Tuesday, September 7, 2010

Viðurkenningarskjöl

Krakkarnir skemmtu sér vel í gær á Rödö. Þór kynntist 2 strákum og þau fengu bæði viðurkenningarskjal fyrir að taka þátt. Guðfinna var meira að spjalla við kisuna. Hefði frekar trúað að það yrði frekar á hinn veginn. Þau voru sæmt bæði sæl og glöð með ferðina.

Ég og Birgitta höfðum það rólegt á meðan. Bökuðum brauð og röltum í búðina. Það var engin hádegismatur í skólanum enda engin þar. En ég eldaði eitthvað fyrir pungana hér heima.

Svo var ég með kjúla og hrísgrjón í kvöldmatinn. Hafsteinn var hér alveg að tilviljun og við buðum honum í mat...Allir sælir og glaðir eftir kvöldmatinn.

Þór sofnaði alveg uppgefin kl 9 um kvöldið Guðfinna klukkutíma seinna en ég hélt að Birgitta ætlaði aldrei að sofna enda tók hún sér lúr um 5:30 í gær hehe En hún var fyrst á fætur.

ég er búin að finna leið til að setja myndir inn án þess að downloda þeim svo nú fara að koma inn myndir...yess

No comments:

Post a Comment