Saturday, January 1, 2011

1 dagur janúar

Góðan dag á nýju ári!

Vonandi höfðu allir það sem best. Ég ætlaði að skella inn yfirlit mynda fyrir árið 2010 en það vill ekki koma inn svo það verður að bíða betri tíma.Við höfðum það gott um áramótin..höfðum það bara rólegt hér heima við að borða og spila og svo um miðnætti var farið upp að minnismerkinu og skotið smá upp..Náttúru lega ekki eins mikið og við ísl eru vanir hehe enda bjuggum við á aðeins stæri stað á ísl ;)..Svo óskuðum við hvort öðru gleðilegs nýs árs og þökkuðum það gamla..Við vorum komin heim um 12:30 og þá var enn 30 mín í áramótin á fróni ;)..

Hringdi svo í mömmu eftir að ísl nýárið var komið til að óska henni til hamingju með dagin Þar sem hún varð 55 í dag..

Ég og BLÁ vorum vaknaðar snema ásamt GB og ég byrjaði dagin á því að standa við áramóta heitið mitt og skelti mér á æfingar vélina og svo jóka strax á eftir.. Svo var staðið við annað áramóta heit áður en ég fór að sofa og eldhúsvaskurinn var skínandi ´hreinn..

No comments:

Post a Comment