Thursday, July 8, 2010

Alltaf styttist þetta

Fór í dag og gerði vegabréfin fyrir krakkana. gekk ótrúlega vel.

Vorum í allan dag hjá Binnu frænku. Krakkarnir fóru í pottinn og svo komu Allir eða því sem næst í heimsókn, neda voru sjaldséðir hrafnar þar á ferð. Helga frænka og strákarnir. sá hann Joss litla í fyrsta sinn. Hann var á ættamóti í USA seinustu helgi og grenjaði á ALLA en hann hefur ekki en grenjað á nein hér heima á íslandi..Greinilega ekki sama hver er..hehe

En ég er að vinna um helgina, ég lofaði helgu bílinn um helgina með því skilirði að hún tæki Þór og Birgittu með sér á "ættarmótið" Hún tók því. Guðfinna fer með Sigurveigu systir.

ég er ekki en komin með það á hreint hvort að krakkarnir fari með árna út eftir 3 vikur eða ekki.
Vonandi ..ég mundi sakna þeirra en stressið á mér yrði mikið minna hehe.

Eyja mín í Norðri á heimasíðu endilega skoðið www.myken.no

No comments:

Post a Comment