Wednesday, July 28, 2010

Á mánudagin..

alltaf styttist þetta..árni og krakkarnir fara eftir nokkra daga (mánudagin næsta).
Birgitta verður 3ja ára á föstudagin. Langar að halda smá boð fyrir hana. Ætli það verði ekki pizzu ferð eða álíka.

Björn sendi mér póst, það er ekki komið 100% með kennaramálin en ég þarf ekki að hafa eninar áhyggjur..sá sem sér um þetta í komunini er í frí en kemur 9/8 ´10 aftur og þá verður farið að auglýsa..Þótt honum Birni finnist Þeir hafa haft skít nógan tíma þar sem ég sendi þeim email að við værum að koma..Þeior bara trúðu mér ekki alveg það var málið hehe.. En það er allt að bresta á.

Ég er búin að kaupa miða fyrir mig og Birgittu. En þar sem miðinn er verslaður á pungta þá get ég ekki farið hvenær sem er..en ég fékk far 19 ágúst..Svo við mægunar getur dútlað okkur alveg í heila viku 2 einar áður en við förum..njóta þess að fara í sund og svona áður en við förum. Ef ég hefði vilja panta miða og borga hann alveg sjálf þá hefði verið ódýrast 25 ágúst..fannst það vera aðeins of langt þar til..

Máney er búin að vera með vinkonu sína hjá sér og svo eru þær að fara sama með fjölskyldu hennar Gunnhildar. svo kemur hún heim sun mán næsta og fer beint vestur..Þetta barn er aldrei heima hehe

No comments:

Post a Comment