Friday, July 23, 2010

Tíminn flýgur

Núna er bara vika í það að Árni og krakkarnir fara út. Allir orðnir voðalega spentir..
Það gegnur fínt að pakka er að verða búin að pakka öllu sem verður tekið með sér...

Ég á að vera á dagvakt þegar þau fara 2 ágúst en fékk þann sem er að vaktinni með mér til að skipta við mig svo ég verð á næturvakt og get þá keyrt þau uppeftir.

Birgita á líka afmæli á föstudagin næsta. Kannski maður reyni að hafa smá boð fyrir hana..Fara með alla bara á Lnagbest eða álíka..Máney vill gera sameiginlegt fjölskyldu afmæli fyrir þær 2. Kannski það sé bara ekkert vitlaus hugmynd.

Brettin verða vonandi tilbúin strax eftir helgi svo við geturm sent þau af stað.

Ég trúi því ekki að meiri hlutin af árinu sé liðin. Það verða jól áður en maður veit af.

No comments:

Post a Comment